Kirot or parang masakit na ewan

Normal lang po ba na parang may kirot na something sa bandang puson, pero nawawala naman po and tolerable naman. 30weeks preggy

7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Influencer của TAP

it can just baby kicking or nakapatong sa nerve just move move mawawala rin

7y trước

Parang nafeel ko den yan momsh last week. Medyo nagpigil kc aq ng wiwi nung umaga, tsaka medyo malayo nalakad ko. Hirap iexplakn, ung parang masakit na naninigas ung puson, na parang malalaglag pantog. Pero nagwiwi aq medyo nwala ung sakit.