✕
Đăng nhập / Đăng ký
    • Bài viết
  • COVID-19
  • Mẹ bầu
  • Sau sinh
  • Giai đoạn phát triển
  • Nuôi dạy con
  • Giáo dục
  • Sức khỏe
  • Phong cách sống
  • Ăn Uống & Dinh Dưỡng
    • Cộng đồng
  • Bình chọn
  • Ảnh
  • Thực phẩm
  • Công thức
  • Chủ đề
  • Đọc bài báo
    • Theo dõi
  • Theo dõi thai kỳ
  • Theo dõi bé yêu
    • Phần thưởng
  • Phần thưởng
  • Cuộc thi
  • VIP Parents
    • Thêm
  • Phản hồi

Chính sách bảo mật Hướng dẫn cộng đồng Sơ đồ trang web

Tải app miễn phí của chúng tôi

Just Mums

worried

Normal lang po ba na naninigas ung tyan? 29 weeks po ako ung paninigas nya e parang andon sya sa part na yon mga ilang seconds lang naman tapos mawala na sya tapos maya maya ganon ulit. Nakakapraning lang

Camille Bernardo

Excited to become a mum

Thích 1 Trả lời
Chia sẻ

1 Các câu trả lời

Viết phản hồi

Isaac

Mommy

Yes mommy normal lang sya. Sakin din madalas sumisiksik sya sa isang part ng tyan ko tas maninigas sya pero mawawlaa din naman.

1 
3 Trả lời Chia sẻ

Camille Bernardo

Salamat po.nawala na po worries ko

Câu hỏi phổ biến

  • Any tips po Hi, Just want to share lang 6 years na kaming married pero wala pa kaming anak ever si...
  • Uti during pregnancy Sino po dito nagkauti during pregnancy Pang 2nd child ko na at ngayon lang ako...
  • Ilang weeks ba dapat mag start mag exercise Pag malapit na manganak Ilang weeks ba dapat mag start...
  • Công cụ
  • Bài viết
  • ? Hỏi & Đáp
  • Bình chọn
Xem trong app

Hỏi & Đáp

Đón đọc các bài báo về làm cha mẹ, phong cách sống và các quan điểm của chuyên gia ngay chỉ với 1 nút bấm!

Bình chọn

Tham gia cuộc thăm dò thú vị và xem những cha mẹ khác nghĩ gì

Ảnh

Chia sẻ những ảnh đáng yêu của những nggười bạn thương yêu một cách an toàn kín đáo

Chủ đề

Tham gia cộng đồng để gắn bó hơn với những ông bố bà mẹ cũng như mình

Theo dõi

Theo dõi thai kỳ cũng như phát triển của bé yêu từng ngày!

Đã có mặt! App miễn phí! Tải ngay hôm nay!

© Copyright theAsianparent 2020. All rights reserved
  • Về chúng tôi
  • Phản hồi
  • Chính sách bảo mật