17 weeks 5 days
Normal lang po ba na mejo may masakit sa puson, mga 2/10 lang po ung pain. 17 weeks and 5 days po. Thank you po sa sasagot ❤️
Vô danh
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Hey mama, normal yan usually, maraming tao sa amin mga friends na may ganyan na mild cramping or discomfort around that time kaya don't worry masyado, pero since concerned ka talaga, best to mention it sa OB mo sa next checkup or call agad if mas nagiging painful na or may spotting pa!
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
