1 Các câu trả lời

Oo normal yan sa first few weeks ng pills, especially sa Daphne, a few of us mums tried it and parang ganyan din experience namin, ang body lang nag-aadapt sa hormones pa lang. Pero kung tumagal pa rin siya beyond a couple of weeks or kung heavy na, better check with your OB nalang para sure, kasi bawat katawan talaga may iba.

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan