Head ache habang nag bubuntis .
Normal lang po ba ang headache sa buntis ilang araw ko na kasi nararanasan . Salamat po sa sasagot.
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Oo mommy, normal talaga ang headaches sa pregnancy, marami sa amin yung nakaranas nito, especially during the first trimester kaya hindi ka nag-iisa! Pero since ilang araw na nararanasan mo, mas safe na i-check mo nalang with your OB para sigurado at ma-rule out kung may ibang cause, lalo na kung kasama na ng iba pang symptoms like dizziness o blurred vision. Pwede kasing dehydration lang, lack of sleep, o hormonal changes, pero better safe than sorry talaga pag buntis. Ingat ka, mommy!
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

