Oo normal lang, mama! At 8 weeks plus, ang baby pa lang ay parang peanut so konti pa talaga ang belly growth, marami akong kaibigan na nasa ganitong stage at parang wala pang obvious bump, lalo na kung first pregnancy mo. Pero bawat katawan ay iba, kaya kung worried ka talaga or may other concerns, best mag-check lang sa OB mo para sa peace of mind, mas okay yan kaysa mag-overthink, diba?