2 Các câu trả lời

VIP Member

Opo. Tumataas kasi ang acidity pag buntis tsaka naiipit ang stomach natin kaya minsan nagkakaroon ng reflux

Naexperience ko to sis. May prinescribe na gamot skin ung OB ko.

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan