pregnant

Normal lang ba na sumumpong ulcer pag buntis?

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

Opo. Tumataas kasi ang acidity pag buntis tsaka naiipit ang stomach natin kaya minsan nagkakaroon ng reflux

Naexperience ko to sis. May prinescribe na gamot skin ung OB ko.