hello
Hello, normal Lang ba mapaanak ng mas maaga. Like 37 weeks? Sabi kasi ng OB due date ko is Sept. 12, 2020. Pero pwede na din daw ako manganak ng Aug. 24, ok lang kaya yun?
Vô danh
2 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Thành viên VIP
Yes, 37 weeks is ok. Full term na si baby nun.
Câu hỏi liên quan
