Hii mga mommy ask lang

Normal ba ganyan kadaming stretch mark any tips mommy ano pwedeng ipahid para mawala po#firstbaby #pleasehelp

Hii mga mommy ask lang
44 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

baby oil ako momsh..try mu po..yun po gamit ko yung may aloe vera