Negative po ba o positive

Negative o positive kanina lng po yan parang my isa pang line na malabo e.

Negative po ba o positive
47 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

positive po yan ganyan din saakin nong mag pt ako 😍

Thành viên VIP

Positive, but if you have doubts pwede mo ulitin. ☺

Parang positive wait again momsh mga 1 week

Repeat mo po ulit after 1 week mamsh.

positive po. Mag pt nlng po kayo uli.

positive po yan ganyan din saakin😍

Positive po. Ganyan din sakin noon.

try nyo po ulit mga after 2-3 days

Ganyan din po sken nun,negative po

Thành viên VIP

Ulit na lang mommy para sure po