Vô danh
47 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
mawawala din yan sis dahil sa gamot yan . skin lan days lng nawala na
CS din ako and nagmanas din ako nyan pero 1 week lang naman sakin..
Ako, mejo nawawala wala na manas ko 😊 na CS ako nitong 14 lang.
Thành viên VIP
Yes normal lang. Inform your OB if may difficulty in breathing ka.
Thành viên VIP
Yes normal lang yan. Mawawala din yan. Basta ihi ka lang nang ihi.
Nako momsh ganyan din ako, lakad lakad lng tpos tubig at elevate
mostly po gnyn pero ako nung na CS hnd nmn. mawawala din po yan.
never naman po ako nagkaganyan.. lakad po kasi ako nang lakad..
yes po gnyan din ako pagka panganak ko..pro mwawala din yan
Yes po, lalo na kung hindi ka namanas nung buntis kapa po

