Caesarean Session

Natural ba sa Cs Mommy na ganyan Pamamanas? #1stimemom

Caesarean Session
47 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

Yes keep hydrated lang po saka kain ng saging sa umaga

opo after ma cs ganyan talaga dahil faw sa anesthesia

CS din po ako pero hindi po ako nagmanas..

Yes po. pati po mukha ko nun namanas din.

Thành viên VIP

yes po , ganyan ako sa panganay oo 🙂

cs din ako hindi naman po ako nagmanas

Thành viên VIP

Ako nag manas din mga isang linggo din

CS mom here pero ako minanas ng ganyan

Thành viên VIP

opo. itaas mo lng. mawawal din po yan

yes sis. ako after a week pa nawala.