Vô danh
47 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Thành viên VIP
Yes keep hydrated lang po saka kain ng saging sa umaga
opo after ma cs ganyan talaga dahil faw sa anesthesia
CS din po ako pero hindi po ako nagmanas..
Yes po. pati po mukha ko nun namanas din.
Thành viên VIP
yes po , ganyan ako sa panganay oo 🙂
cs din ako hindi naman po ako nagmanas
Thành viên VIP
Ako nag manas din mga isang linggo din
CS mom here pero ako minanas ng ganyan
Thành viên VIP
opo. itaas mo lng. mawawal din po yan
yes sis. ako after a week pa nawala.

