2nd trimester na pero..
Nasa 2nd trimester na ko pero feeling ko pagod na pagod pa din ako. Nasusuka. Tamad lagi. Gusto lang nakahiga at matulog. Naiinis na ko sa sarili ko kasi wala akong nagagawang productive. Ano motivations nyo mga Mommies?
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Nasa 2nd trimester na ko pero feeling ko pagod na pagod pa din ako. Nasusuka. Tamad lagi. Gusto lang nakahiga at matulog. Naiinis na ko sa sarili ko kasi wala akong nagagawang productive. Ano motivations nyo mga Mommies?

Isipin mo na lang mi paglabas ni baby wala ka ng time para magpahinga or tamarin. So sulitin mo na lang mi lalo na yung tulog ay sinasabi ko sayo lubusin mo na hahaha

Soon to be mother of 2