2nd trimester na pero..

Nasa 2nd trimester na ko pero feeling ko pagod na pagod pa din ako. Nasusuka. Tamad lagi. Gusto lang nakahiga at matulog. Naiinis na ko sa sarili ko kasi wala akong nagagawang productive. Ano motivations nyo mga Mommies?

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

Isipin mo na lang mi paglabas ni baby wala ka ng time para magpahinga or tamarin. So sulitin mo na lang mi lalo na yung tulog ay sinasabi ko sayo lubusin mo na hahaha

2y trước

sana all mii nkkpagpahinga habang buntis haha. ako di ko magawa kasi may toddler ako. ang hirap pla magbuntis pag may toddler