Morning sickness experience
Ramdam na ramdam ko talaga pregnancy hormones 8weeks.. super tamad ko at gusto ko lang matulog.. tas naduduwal ako palage.. lalo na after kumain.. this is my 3rd baby.. although mas nahirapan ako sa 2nd pregnancy ko dahil may hyperemasis gravidarum ako nun.. dito sa 3rd ko mild lang pero feeling ko lagi akong pagod at gusto ko lagi nakahiga..


