Ay mama, please go to your OB right away, hindi kami dapat mag-assume dito, kailangan mo ng proper check-up at ultrasound para malaman kung okay ang pregnancy mo. Six months is quite far along na, so this needs medical eyes talaga, hindi lang home test! Don't worry, marami kaming kaibigan na nabasa lang ang test ng weird at okay pa rin ang baby, pero you need to see your doctor ASAP para sa peace of mind mo at sa baby.
Angelica Baleña