Tatanong lang po Baka may MAXICARE holder dito .

Any one na naka MAXICARE? Cover ba ni MAXICARE ang check ups / Lab / and delivery? Thanks in advance .

3 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Super Mom

best to check po yung coverage nyo with maxicare, iba iba po kasi ang plans nila and premiums. in my case, dependent ako ni husband and covered ang delivery.