Hi mommies
Na fifeel niyo napo ba si baby sa tummy at 10 weeks?
Vô danh
5 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Thành viên VIP
Di pa po mi maliit pa po. Minsan mararamdaman mo naman parang baby fish lang na nalangoy
Hindi pa mi. Maliit pa si baby. 17 weeks na ko nung start ko maramdaman galaw ni baby.
Ako 14 weeks hindi pa. Parang hangin yung nafifeel ko
18 weeks ko po saakin literal na naramdaman po.
hindi pa po.
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
