Hi mommies

Na fifeel niyo napo ba si baby sa tummy at 10 weeks?

5 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

Di pa po mi maliit pa po. Minsan mararamdaman mo naman parang baby fish lang na nalangoy

Hindi pa mi. Maliit pa si baby. 17 weeks na ko nung start ko maramdaman galaw ni baby.

Ako 14 weeks hindi pa. Parang hangin yung nafifeel ko

18 weeks ko po saakin literal na naramdaman po.

hindi pa po.