Hello po, ask ko lang ano dapat ang gagawin if breech position parin si baby? Im 34 weeks as of now.
May myoma rin po ako. Ask ko lang if mag poposition paba si baby :(
Vô danh
5 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Thành viên VIP
ako naman 33weeks naka transverse parin. hoping na umikot medyo maaga pa naman.
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
