Hmm
Hello mumshiee, share ko lang 36 weeks and 6 days na ko now and medyo natadtad ako sa biyahe paguwi ko merong dugo sa underwear ko but konti lang parang period lang na medyo liquid. Any advice for me. Thaaank you
Vô danh
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Thành viên VIP
Ipahinga mo lang mommy. If may chance ka pacheck up ka din para lang macheck si baby.
Vô danh
6y trước
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
