20weeks (2nd pregnancy)
Mukang kabuwanan ko na e 🫣 pano kaya to, nung first pregnancy ko maliit lang parang busog lang, ngayon naman mukang kabuwanan ko na. kayo po? kamusta mga bumps nyo.
Vô danh
17 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Dami pala natin hehehe. Thankyou sa pagsagot mga mommies. Nagpacheck up ako kahapon, nagtataka pa yung mga Dra. bakit daw di ako nag ge gain ng weight 😅 pero sa ultrasound naman, normal naman lahat, pati laki ni baby 😊
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
