Chính sách bảo mật Hướng dẫn cộng đồng Sơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Hi momsh. 8months preggy here. Ask ko lang po normal lang po ba yung pag sakit ng ulo at pag susuka?
Pwede pa rin mangyari ang pagsusuka at sakit ng ulo sa late pregnancy, mommy. 😊 Pero sa 8 months, ipaalam agad sa OB lalo na kung matindi ang headache, malabo ang paningin, o biglang pamamaga. 💕