5 Các câu trả lời

Hello ask ko lang. Need po ba talaga mag advice philhealth or matic na po upon confine dun na. May other benefits pa ba aside sa ileless nila sa total bill mo yung sagot ni Philhealth (working for 6 years no prob sa contribution) Thanks po makasagot

VIP Member

inquire ka po sa philhealth branch, sundin nyo ang advice nila para magamit mo philhealth mo.

Need ba tlaga pumunta sa branch and mag inform? Or pwede mag apply online

VIP Member

bayaran mo whole year para pasok ka sa benefits ng philhealth.

VIP Member

Ano month po expecting lalabas si baby dun kasi mag babase

Oct po EDD ko

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan