Tusok (sharp pain) sa tummy
Mommys! Pls help ask lang if may similar experience ba sakin dito. Im 33 wks pregnant, tapos lately parang may masakit sa tyan ko. More lang tusok ung feeling. malapit sa pusod ko. Sa sat pa appointment ko sa OB. Baka lang may nakaranas na rin ng ganito. Ano kaya to? nagbago kaya position ni baby? Cephalic sya 2 weeks ago. di ko pa nararamdaman to dati e#firstbaby #advicepls

