ABS WORKOUT for CS?
Hi Mommies! Ask ko lang as a CS for 20months. Pwede na po bang mag workout especially sa ABS? Thank you po sa sasagot.
2 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Salamat momsh. Iniisip ko lang din na tumtaba na ko since BF pa rin ako kay LO. Nakakagutom kasi after niya dumede. Kaya iniisip ko kung pwede ng mag work-out. Salamat again momsh.
Câu hỏi liên quan

