35 WEEKS
Hello mommies!! Sino dito october ang due date? Lapit na tayo!!!! ❤ and btw ako lang ba yung super hirap maglakad minsan lalo na if kakabangon ko lang. Nananakit na balakang ko grabe
Vô danh
30 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Ganyan din ako before lalo nung kabuwanan na, minsan hirap tumayo sa bed pagkagising :) feeling mo mahuhulog or may lalabas sa lower part but normal lang po kasi mababa na si baby :)
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
