First time Mum
Hello mommies, share ko lang experience ko since this is my first baby. Hindi ko alam kung normal pa ba to and nag woworry na ako para sa baby ko kasi di talaga ako makakain ng maayos. Isa hanggang dalawang kutsara ng kanin feeling ko busog na ako at muling ilalabas na naman ang kinain ko. Even fruits na kainin ko after an hour susuka na naman ako. Yung feeling na nanghihina na yung katawan ko kasi wala akong maayos na kain. Kahit gatas sinusuka ko. Gusto ko lang palagi nakahiga. Sana matapos na ako sa ganitong stage


