2 Các câu trả lời

I am 10 weeks pregnant po. sumasakit din po ang right side ng puson ko, nag ask ako sa OB ko bat ganun, sabi nya, isa po yung sign na gustong malaglag ni Baby.

hello! may inadvice po ba sa'yo OB mo po?

VIP Member

Same here moms. 😭😭 Sobrang sakit lalo pag tatayo ako ng kama parang may nahahatak or nababatak sakin, right side lang naman

nag pacheck ka na po? 7 months na po ako now.. sabi ng OB ko normal naman daw since bumibigat na si Baby sa loob

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan