Chính sách bảo mật Hướng dẫn cộng đồng Sơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Hi mommies normal lang po ba laki ng tiyan ko? FTM po .. usually anong weeks po nlalaman ang gender and nrrmdaman ung movements ni baby?
preggy
Normal lang po. Iba iba naman ang pagbubuntis mamsh. 5-6 months pwede na po malaman gender ni baby. And yung movements niya, 18-20 weeks kung FTM