Nahihilo at nagsuka
Hello mommies. Normal lang po ba eto 8 months na ko buntis nagsuka ako at nahilo. Nung 1st trimester po ksi ang huling pagsusuka ko. Bumalik lang ngayon. Thanks momsh sa makakpansin
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Hello mommies. Normal lang po ba eto 8 months na ko buntis nagsuka ako at nahilo. Nung 1st trimester po ksi ang huling pagsusuka ko. Bumalik lang ngayon. Thanks momsh sa makakpansin

not normal kc ur on 8th months na.check ur blood pressure.or baka my nkain ka na d kasundo ng tummy mo
