Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Hello mommies. Normal lang po ba eto 8 months na ko buntis nagsuka ako at nahilo. Nung 1st trimester po ksi ang huling pagsusuka ko. Bumalik lang ngayon. Thanks momsh sa makakpansin