ambilical granuloma
hello mommies! meron po ba sa inyo ang aware or na experience na ang ambilical granuloma sa mga babies nyo? my baby is 3wiks old palang and she's expnriencing it ryt now ☹ . sabi ng pedia nya wala daw gamot for this.
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
hello mommies! meron po ba sa inyo ang aware or na experience na ang ambilical granuloma sa mga babies nyo? my baby is 3wiks old palang and she's expnriencing it ryt now ☹ . sabi ng pedia nya wala daw gamot for this.

Umbilical granuloma po tawag dyan usually nirerefer sa Surgeon for cauterization po.. Pero opd naman po un sa clinic.
