oo masyado mababa ung heartbeat, noong ung check up ko, nasa 110 si baby mahina pa ang kapit, so nagleave ako nun for one month, bedrest and puro fruits at veggies lang. iniwasan ko din ang kahit anong strenuous activity tapos dapat itake mo on time ung vitamins na resete ng ob. after a month okay na, umabot ng 150 heartbeat nya, so pahinga ka lang and wag masyado magpakastress. sana mag okay ung sayo
Maria Cassandra