acne problem

Hi mommies, i'm 4mos preggy and nagka ganto yung forehead ko actually sa forehead lang naman pero nacoconscious kasi ako pag may pimples ?? baka meron kayo alam na pwede gamitin pang tanggal. I used the Belo hypoallergenic Acne Pro pero ayaw pero before pag ginagamit ko yun madali mag heal, yung ngayon kasi parang ang tagal and nadadagdagan pa ?? if meron kayo masusuggest please, thanks in advance.

acne problem
16 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

Dinadala mo yan sisz mawawala din yan after mo manganak.. Good day Mamsh. I’m single mom for my little Matty who suffered skin asthma/atopic dermatitis at ngayon po’y naglalambing, nakikisuyo ako Please po like ♥️ din po ng family pic namin paVisit po ng profile ko po. Maraming Salamat. Malaking tulong po ito upang may kaaliwan siya sa pamamagitan ng panunuod ng tv na mapapanalunan ko po galing sa tulong niyo. Lalo na’t nasa bahay lang siya halos dahil sa sobrang sensitive ng skin niya. Godbless po!

Đọc thêm