acne problem

Hi mommies, i'm 4mos preggy and nagka ganto yung forehead ko actually sa forehead lang naman pero nacoconscious kasi ako pag may pimples ?? baka meron kayo alam na pwede gamitin pang tanggal. I used the Belo hypoallergenic Acne Pro pero ayaw pero before pag ginagamit ko yun madali mag heal, yung ngayon kasi parang ang tagal and nadadagdagan pa ?? if meron kayo masusuggest please, thanks in advance.

acne problem
16 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

Ganyan dn po ako nung 1st trimester ko gang 2nd..pro ngaun nawala n dn nmn..sa pagbubuntis niu po yan..mag safeguard white nlang po kau n sabon at wag pa stress.iwas dn po sa alikabok😊