Masakit na pepe

Mommies going 33 weeks this Friday (Feb 19,2021) normal ba na masakit ang pepe parang may pressure? Lalo na pag natayo at naglalakad.. un puson ko may slight na pain but di naman gaanong masakit. Un singit ko din masakit. May nakaranas ba ng ganito? Pls advise. #1stimemom ##advicepls #plsRespectmyPost

10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ask ko lang po normal lang po ba na parang napupush ung wiwi ko kahit kakawiwi ko palang .. im turning 28 weeks preggy .. iniisip ko po sa likot ni baby .. worried lang po thanks in advance po s mga sasagot .. god bless

6y trước

salamat po