Baby bumps-twins

Hi mommies, galing ako sa OB ko kanina, start na kasi namin ng every 2 weeks check up. Okay naman parehas heartbeat ng twins ko. Pero nag aalala daw siya sa isang baby bump, left side mid siya naka bulk out kasi siya madalas lalo na pag natigas siya talagang kita compared ng nasa right ko na nagba-bulked out lang from time to time. 31weeks and 4 days na po ako. Sabi niya baka abutin na lang ako ng mga 35 weeks. Hoping na umabot kami ng atleast man lang 37-38weeks para hindi na ma nicu ang twins ko. May same po ba sakin na ganito ??? #help #firsttimemom #31weeks4days #twins_boy

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Mommy, yan talaga ang important thing, na sinusundan mo ng malapit ang OB mo dahil alam niya ang full picture ng pregnancy mo. A few of us mums with twins noticed the same thing, na one baby tends to sit differently or bulge more than the other, but lagi siyang iba-iba per pregnancy, so really kailangan talaga ng doctor to monitor kung normal lang or may concern. Your OB knows best kung bakit niya sinasabi ang 35 weeks, trust her on that, at follow every appointment. Fingers crossed for you na abutin kayo ng safe gestation for the twins! Kaya mo yan, mommy, you're doing great.

Đọc thêm