hello ano pong best newborn diaper?

Hi mommies ask ko lang anong diaper gamit nyo for new born. Thank you

5 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

eq dry po gamit ni lo ko. wag lang ibabad yung diaper kay baby para di magkarashes. pag umihi at poops, palit na rin agad ☺️