Ilan Na Ang Timbang.. Moms And Babies?

Hey mommies.. 65 kgs before pregnancy... 36 weeks here.. 86 kgs ?? 5'6 in height.. Ok lng daw sabi ni ob ako lang ang lumaki hahaha si baby sakto lang as per latest ultrasound.. Mahalaga ok ang blood test ko at sugar.. Hindi mataas.. Sadyang tabachingching lang ako at lagi akong gutom haha shout out to all the moms na evry hour nagugutom??‍♀️ Kayo po ilan ang ang timbang?

Ilan Na Ang Timbang.. Moms And Babies?
63 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Naku sakin sobra higpit ng OB ko, lage ako pinapagalitan pag malaki dagdag timbang ko, same started at 65kgs (5'4") ngaun 36 weeks 74kgs na ako pero pinagdidiet padin ako,never ko naenjoy ang food intake kasi lage ko iniisip na pagagalitan ako...:( may times pa na naiiyak ako kasi gusto ko kumain ng masarap kaso lage iniisip si baby...lage kasi niya panakot si baby na lason daw sa bata ung mga pagkain sa labas, gusto niya ako nagpreprepare ng food ko... pero ngaun lage na tlaga ako gutom, diko na mapigilan...

Đọc thêm
7y trước

Grabe si ob mo po ka strict.. Pg 36th n tlga lagi na Po gutom.. Sabi lang o. B ko pde pag gnun whole wheat bread.. Plua manipis na spread.. Ako peanut butter at wheat bread agd bsta ramdam n gutom 🍞🌾😍 plus mommy bsta ok ang blood tests at sugar.. And si bby.. Go.. Eat lang❤️