Payat
Hi mommies, 1st time mom here, 18weeks and 6 days. Ask ko lang bakit parang pumayat ako habang nag bubuntis? Braso, muka, legs pumayat pero ung belly hindi. Normal lng po ba yun?
18 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
ako din.. payat na nga ako.. mas pumayat pa ako lalo.. nakakasad.. gusto ko tumaba
Sana all hehehe. Ako mommy doble na tinaba ko mula nung nabuntis ako 😂
same tayo mommy ang gaan ko dn ngyon nagbubuntis ako
Thành viên VIP
kaiingit nmn ung maliit mo braso mommy.. heheh 😁
Buti kapa pumayat ako tumaba nung nabuntis 😂
50kg timbang ko ngayon 23weeks preggy
Thành viên VIP
I feel you dati sis
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến


munchkin inside my tummy❤️