Brown discharge sign of labor na kaya ito? Im 37 weeks and 1day..please respect my post..

Brown discharge sign of labor na kaya ito? Im 37 weeks and 1day..please respect my post..
10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

paano kaya makapanganak ng 37 weeks buti pa yung iba tapos nakikita ko yung iba naabot pa talaga 42 weeks ang tagal at delikado na congrats po malapit na ikaw manganak