Brown discharge sign of labor na kaya ito? Im 37 weeks and 1day..please respect my post..

Brown discharge sign of labor na kaya ito? Im 37 weeks and 1day..please respect my post..
10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

paano kaya makapanganak ng 37 weeks buti pa yung iba tapos nakikita ko yung iba naabot pa talaga 42 weeks ang tagal at delikado na congrats po malapit na ikaw manganak

nagkaganyan ako sa first baby ko, parang ilang days pa bago ko nanganak.

yes po mommy! ganyan din po sakin before ako manganak

yes mommy..ready ka na po..goodluck and congrats..

yes mommy pa check kaagad para makita cm mo

You're almost ready, goodluck!

opo sis..gnyan din skin dati

yes mommy

yes