Làm sao để nhận biết trẻ sơ sinh lùn v cm?

Mh cao 1m58, ck mh 1m73 thì con có bị lùn ko cm? Bé gái nhà mh nay 6 tháng mà có 62cm thôi so vs bé trong xóm thì đã 65cm r. Mh thì mong con cao để sau này làm gì cũn thuận tiện. Làm sao để biết dấu hiệu trẻ bị lùn v cm? Hồi mới sinh mh có cho bé bơi thủy lực mấy tháng mà s ko thấy phát triển chiều cao gì cả. Hic

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

Con mom 6m mà cao 62cm là cũng nằm trong khoảng chiều cao ổn r. Mom đừng so sánh với nhà hàng xóm sẽ mệt cả mẹ lẫn con. Mom giữ giấy sa k, xem cái chiều dài xương đùi con lúc còn trong bụng có đạt chuẩn k thì có thể biết đc tiềm năng :)) nhưng cũng nhiều bé sau này dậy thì mới nhổ giò cao nè. Mom cho con ăn đủ chất kết hợp vận động từ nhỏ, con tập luyện các môm thể thao là kích thích chiều cao tốt

Đọc thêm

Chiều cao của con là do di truyền của bố mẹ là nhìu á mom vs nữa là mỗi bé có mức phát triển khác nhau, mom ko nên so sánh. Mh có tìm hỉu thì thấy những người có chiều cao từ mét bảy trở lên đều sở hữu đôi bàn tay và bàn chân dài thon thả. Mom để ý xem bé sơ sinh có ngón tay dài hay cụt, chân tăng size giày nhanh hay chậm để biết con sau này có thể phát triển chiều cao tốt hay không.

Đọc thêm
Thành viên VIP

chiều cao của con là do di truyền của bố mẹ m nhé, để biết con có lùn hay không thì phải xem bảng chiều cao chuẩn cho từng độ tuổi chứ không phải xem con của các bà hàng xóm m ạ. Nuôi con, cái ko nên so sánh nhất chính là con của các bà hàng xóm m nhé. Vì đơn giản, bố mẹ nhà hàng xóm ko đẻ ra và nuôi con nhà mình m ạ.

Đọc thêm

còn nhỏ mà lo sớm quá m.. vì chiều cao do gen, do vận động và do dinh dưỡng nữa.. đến tuổi thì m cho bé uống sữa tăng chiều cao, cho tập thể dục thể thao là được m ạ..

Thành viên VIP

bé còn nhỏ mà m, m cho bé vận động, ăn uống đủ chất, uống sữa phát triển chiều cao nè

Bé còn nhỏ quá Mom. Chiều cao do di truyền và chế độ dinh dưỡng nữa nha

bé còn nhỏ nè ,chưa xác định đc bé có cao hay lùn nè

đẩy bài giúp m