11 Các câu trả lời

Sa Philippine children medical center they also do cervical cerclage din po for high risk pregnancy at may ob peri sila dun din. Last time i had it there mga 40k lang gastos ko.there nurses and doc are well trained in handling high risk pregnancy and preterm babies din.

hi po. pede po ba magpashare ng experience nyo sa cerclage

Had Emergency cerclage at 19+2weeks nag open cervix ko 2.5cm after check up diritso na ako sa ER. umabot ng 103k bill ko partida ward lang room ko. less philhealth kay ang nabayaran namin 61k+ level 2 hospital at private pero ang mahal mie.

Where do you plan to get it? Someone from here said 25k. I had mine done at the Medical City which turned out to be really expensive at 78k. Upside lang, sobrang well taken care of ka sa medical city.

were u advised to fully bed rest?

Hi. mommy. kmsta po yung sainyo? 3 years ago na to pero same situation po tayo ngayon.. 11 weeks preggy and open cervix ako.

pede po ba makahingi ng advices about cerclage please

You can ask your ob, ung sakin na less pa ng phil health 🥰

Hi, san po kayo nagpacerclage

I had mine at 15 thousand. Less philhealth

Saan po hospital?

kmusta po mi nkpg cervical cerclage po b kyo?

nakapagcervical cerclage ka na po?

VIP Member

anong cerclage po

Cervical stitch po siya.

Sinu po

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan