Chính sách bảo mật Hướng dẫn cộng đồng Sơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
mga momshie tanong ko lang pag kasi ini insert ko yung primrose vaginally parang sa madaking araw pag ihi ko parang may lumalabas na gamot or parang yung gel ba yun?? Im confused help po
Dreaming of becoming a parent
oil sya mommy makikita mo sa wiwi mo un... normal lng po un. malagkit din po feeling. mglagay k po ng panty liner pra masalo ung excess tas palitan nyo din agad kpg ngkaroon n..
yun ginagawa ko momshie haha thanksss
thats normally just the wax coating na normal sa mga “suppository” na gamot ;)
thanks momshie kasi yun din iniisip ko hahaha kaso I'm in doubt nga.
Pwede ba yun inumin?
Reyes Tin