October Babies ❤️

Hello mga Momsh ❤️ Sino po due date dito October first week? My EDD based on my ultrasound is October 7, 2020 at birthday ko din po yun ❤️ Malaki na ba bump nyo mga Momsh? First time Mom here ?

90 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Ako po EDD ko october 18 excited na din po ako

6y trước

Goodluck saten mga mommies sana ok si baby 😊