Sleep

hi mga momsh!! sino dito hirap din matulog sa gabi?

61 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Normal lang po ba ako kase 5am ako nakakatulog e feeling ko baka kako di nabubuo ng maayos si baby dahil. Sa ganong pag tulog

7y trước

Yun nga po kaso naapektuhan ang kain ko dapat umaga po ako mag start kumain 2pm ako nagigising e