2 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Super Mom
Possible sign na malapit ka na maglabor mommy pag may mucus discharge na kasi it indicates na nag oopen or progressing na po ang dilation ng cervix mo mommy. Na IE ka na po ba before or may cm ka na? Observe mo muna kung may interval na ng 5 minutes ang pain, then go to the hospital na po pag meron na. Good luck and have a safe delivery soon.
Đọc thêm
♡
6y trước
Câu hỏi phổ biến


