1 Các câu trả lời

Good morning, momsh! Yan ang Braxton Hicks contractions, super normal yan especially pag malapit na ang due date mo, marami sa amin ang nakaranas nito, parang talagang mabibigat pero bigla lang mawawala talaga. Pero since you're already 38 weeks and 3 days, mas better kung i-check mo na with your OB para sure na lahat ay okay and para alam mo kung kailan na talaga mag-start ang labor pains, kasi sometimes tricky mag-distinguish ang dalawa lalo na pag first time mom ka pa lang, go ahead and message or call your doctor para peace of mind mo, okay? Wishing you safe delivery soon, momsh!

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan