Uy momsh, ang manas na yan especially pag gabi at umaga talaga common sa pregnancy pero since may kasama pang facial puffiness at nag-check ka na ng BP, better have your OB check this out para sure lang, swelling combined with face puffiness can sometimes need attention, hindi lang normal water retention. A few of my mum friends dinami-monitor din nila yan closely kaya don't worry, your doctor will know exactly what's going on!